วันจันทร์ที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ระหว่างรอ เตือนใจก่อนเทรดอีกนิด money management

การจะอยู่รอดในตลาดได้ ไม่มีใครเฟอร์เฟ๊ค เทรดถูกทาง 100% ครับ ต้องมีการจัดการเงินทุนอย่างรอบคอบ จากตารางผมได้แสดงแผน ว่าผมจะจำกัดความเสี่ยงต่อครั้งของการเทรดไว้ที่ 5% ของทุนแรกเริ่มที่ผมมี 96.8 ดอลล์ ถ้าหากผมซวยสุดๆ อย่างที่ไม่ควรจะเป็นคือเทรดเสีย 10 ครั้งต่อกัน จากตัวเลขข้างบน ผมก็จะยังคงมีทุนอยู่ 61.01ดอลล์ ไว้ฟื้นตัว ผมว่านี้เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพิจารณาก่อนเข้าเทรดทุกครั้งครับ เดี๋ยวว่างๆ จะมาเขียนกฏเหล็กในการเทรด ตามสไตล์ผมเองครับ แบบว่า "plan your trade and then trade your plan"



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น